Phạm Vi Áp Dụng Vận Chuyển
Donghoso1.vn luôn đặt mục tiêu đến người dùng xem hàng trước khi thanh toán. Donghoso1.vn áp dụng cho tất cả các khách hàng mua sản phẩm tại HỆ THỐNG ĐỒNG HỒ CHÍNH HÃNG SỐ 1 VIỆT NAM. Chúng tôi giao hàng hoàn toàn Miễn Phí cho tất cả các đơn hàng và được phép kiểm tra hàng trước khi thanh toán.
Thời Gian Vận Chuyển Hàng Hóa
Sau khi nhận được đơn hàng và xác nhận thông tin khách háng, Chúng tôi tiến hành gửi hàng về địa chỉ của Khách Hàng hoặc gửi về các TTTM, Showroom.. gần nhất. Khách Hàng xem sản phẩm trước khi thanh toán tại nhân viên giao hàng hộ hoặc thanh toán tại quầy TTTM, Showroom.

Với hình thức chuỗi của hàng Hệ Thống Đồng Hồ Chính Hãng Số 1 Việt Nam có mặt tại các TTTM, Cửa Hàng, Lotte, Coo.op mart  ở các tỉnh tại Việt Nam thời gian giao nhận 1 đến 2 ngày đối với sản phẩm gửi đến TTTM, Cửa Hàng, Lotte, Coo.op mart của hệ thống.

– Đối với khách hàng ở ngoại thành Hà Nội, các Tỉnh/Thành phố khác chúng tôi sẽ giao hàng trong vòng 3 đến 4 ngày bằng hình thức Phát chuyển nhanh. Thời gian trên không tính các ngày lễ, ngày nghỉ.

Ngoài hình thức giao hàng trên, chúng tôi sẽ áp dụng chính sách giao hàng ngay lập tức nếu có khả năng hoặc theo những thỏa thuận yêu cầu đặc biệt của khách hàng. Tuy nhiên, trong mọt sốt trường hợp khách quan nào đó có thể giao hàng chậm trể so với thời gian cam kết do điều kiện bất khả kháng như thời tiết xấu, điều kiện giao thông không thuận lợi, trục trặc trong quá trình xuất hàng

Trách Nhiệm Vận Chuyển Sản Phẩm

Dịch vụ vận chuyển do chúng tôi chỉ định sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rỏ ỏ mất mát hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển đến khách hàng.

– Khách hàng có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, hoặc sai mẫu mã so với hàng đã đặt mua thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho chúng tôi để giải quyết.

– Sau khi khách đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa, đồng nghĩa với việc chúng tôi không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, sai hàng hóa, vv… sau này.

– Nếu dịch vụ vận chuyển do khách chỉ định hoặc nhờ người thân, bạn bè chuyển giúp thì khách hàng sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ chúng tôi đến khách hàng. Trong trường hợp này khách hàng sẽ chịu trách nhiệm cước phí và các tổn thất liên quan.
Nếu Quý Khách có bất kỳ thắc mắc cũng như vấn đề cần hỏi đáp nào xin vui lòng liên hệ trực tiếp tới bộ phận văn phòng chúng tôi.

SKTIME – HỆ THỐNG ĐỒNG HỒ CHÍNH HÃNG SỐ 1 VIỆT NAM

VP – TTBH: 299 Tô Hiến Thành, Phường 13, Quận 10, TP.HCM

Địa chỉ: 545 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 2, Quận 3, TP.HCM

Hotline: 0933 848 858 – 028 38 68 11 68 

Thời gian bán hàng: 8h – 21h (Thứ 2 đến Chủ Nhật) – Showroom, TTTM, Cửa hàng.

Thời gian hỗ trợ Kỹ thuật –  Văn Phòng:  8h – 18h (Thứ 2 đến Thứ 7)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *