SKTIME – HỆ THỐNG ĐỒNG HỒ CHÍNH HÃNG SỐ 1 VIỆT NAM xin chân thành cảm ơn quý khách đã tin tưởng và tin dùng những chiếc đồng hồ chính hãng mà chúng tôi bán ra thị trường. Với phương châm bảo hành cả lỗi người dùng SKTIME xin trình bày những thủ tục, cách thức bảo hành bảo hành theo Chuẩn Thụy Sỹ và Bảo Hành Cả Lỗi Người Dùng mà hiện nay chúng tôi đang áp dụng trên tất cả sản phẩm đồng hồ Chính hãng Casio, Seiko, Ogival, Orient, Sunrise, Tissot, Citizen..v.v

Tất cả sản phẩm khi được bán điều có 2 phiếu bảo hành(Thẻ Bảo Hành Chính Hãng + Thẻ Bảo Hành tại Hệ Thống SKTIME)

 

Thẻ Bảo Hành Quốc tế của hàng có giá trị bảo hành quốc tế nghĩa là quý khách đi bất kì nơi đâu điều được bảo hành nếu tại địa điểm có hãng mà đồng hồ khách hàng đang sở hữu. (Thời gian bảo hành tùy vào từng hãng mà có thời gian bảo hành khác nhau từ 1-3 năm).

 

Thẻ Bảo Hành SKTIME: tùy vào thương hiệu mà Hệ Thống Bảo Hành SKTIME có thời gian bảo hành khác nhau từ 1-7 năm.

 

Trường hợp được HỆ THỐNG SKTIME bảo hành

 

  • Đứng máy, hết pin, chạy sai giờ, đồng hồ bị vô nước, rơi kim, rơi cọc số.
  • Có thẻ bảo hành SKTIME – SKYWATCH + thẻ bảo hành chính hãng còn thời gian bảo hành.
  • Đặc biệt đồng hồ mua tại Hệ Thống Đồng Hồ Chính Hãng SKTIME đều được thay pin miễn phí không hạn chế số lần và thay vĩnh viễn, ngoại trừ (Kinetic, Eco-Drive, Solar bảo hành thay pin miễn phí 1 năm đầu)
  • Chúng tôi áp dụng 1 ĐỔI 1 trong vòng 7 NGÀY nếu có lỗi do nhà sản xuất lưu ý sản phẩm còn nguyên vẹn không trầy xước.

Tham khảo Chính Sách Đổi Trả tại đây!!!

 

Trường hợp lỗi không được bảo hành

  • Đồng hồ hư dây, hư vỏ, bể kính, bị rơi rớt, bị bung vỡ do sử dụng không đúng, tai nạn…trong quá trình sử dụng.
  • Tự ý can thiệp đến máy móc bên trong, mở ra sữa chữa có sự can thiệp từ việc sửa chữa bên ngoài – tại những nơi không phải là trung tâm của hệ thống SKTIME – SKYWATCH.
  • Đồng hồ có tình trạng hư hỏng, có tác động gián tiếp của việc dùng đồng hồ sai mục đích, khác với sách hướng dẫn của hãng (có kèm theo chiếc đồng hồ).
  • Đồng hồ không có Thẻ Bảo Hành Chính Hãng và Thẻ Bảo Hành của SKTIME – SKYWATCH

Trường hợp mất thẻ bảo hành Chính Hãng khách hàng chỉ được chế độ thời gian bảo hành SKTIME – SKYWATCH.
Trường hợp mất thẻ bảo hành SKTIME – SKYWATCH khách hàng chỉ còn được nhận thời gian bào hành Chính Hãng.

  • Không bảo hành màu sắc và mặt kính đồng hồ.
  • Khách hàng cố ý làm sản phẩm bị hư hỏng.

Lưu ý:

  • Kính Sapphire có thể bị trầy nếu va chạm với vật liệu cứng (Kim cương, kinh, kim loại cứng..v.v..)
  • Khách hàng có thể mang sản phẩm bảo hành đến bất kỳ chi nhánh thuộc hệ thống SKTIME – SKYWATCH trên toàn quốc.

Nếu Quý Khách có bất kỳ thắc mắc cũng như vấn đề cần hỏi đáp nào xin vui lòng liên hệ trực tiếp tới bộ phận văn phòng chúng tôi.

SKTIME – HỆ THỐNG ĐỒNG HỒ CHÍNH HÃNG SỐ 1 VIỆT NAM

VP – TTBH: 299 Tô Hiến Thành, Phường 13, Quận 10, TP.HCM

Địa chỉ: 545 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 2, Quận 3, TP.HCM

Hotline: 0933 848 858 – 028 38 68 11 68 

Thời gian bán hàng: 8h – 21h30 (Thứ 2 đến Chủ Nhật) – Showroom, TTTM, Cửa hàng.

Thời gian hỗ trợ Kỹ thuật –  Văn Phòng:  8h – 18h (Thứ 2 đến Thứ 7)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *